3 điều ngạc nhiên về thảm trải sàn xe ô tô bạn có thể chưa biết

Hiện nay, thảm lót sàn ô tô là một trong những phụ kiện dành cho ô tô cao cấp được nhiều nhà sản xuất, các đại lý và khách hàng sử dụng ô tô quan tâm. Nhờ có sản phẩm lót sàn phủ kín toàn bộ sàn xe mà có thể giúp nội thất ô tô luôn sạch sẽ không những thế còn tạo thêm sự sang trọng cho nội thất, tăng thêm tính thẩm mỹ và giữ được vẻ đẹp nguyên bản cho sàn xe.

Nếu bạn đang còn phân vân về dòng thảm sàn 6D này thì hãy xem qua bài viết “3 Điều Ngạc Nhiên Về thảm trải sàn xe ô tô” trước khi quyết định nên mua hay không nhé!

Khái niệm về thảm lót sàn ô tô 6D cao cấp

Thảm lót sàn oto 6D cao cấp là sản phẩm được sản xuất trên quy trình may cắt CNC hện đại, nguyên liệu da PU, Carbon với 5 lớp cấu tạo đặc biệt và được kết hợp với thảm rối lót chân tạo ra sự êm ái khi lái xe, giữ bụi bẩn, đất cát và làm tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho nội thất.

Dòng thảm lót sàn này có thể sử dụng cho tất cả các dòng xe bởi mỗi mẫu xe đều có mẫu thảm sàn riêng để khi lắp đặt được chuẩn xác và vừa vặn nhất. Đương nhiên để có được những mẫu thảm sàn đẹp thì người sản xuất, những kỹ thuật viên cũng cần có rất nhiều kinh nghiệm để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất.

thảm trải sàn ô tô

3 điều ngạc nhiên về thảm lót sàn ô tình có thể bạn chưa biết

1. Sản xuất nhanh chóng

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với khả năng sản xuất của chiếc máy CNC cắt thảm sàn, chỉ với 3 phút đến 5 phút đã có thể hoàn thiện công đoạn cắt theo form mẫu đúng với đời xe của khách. Tiếp theo sẽ chuyên sang khâu may nối, may viền để hoàn thiện sản phẩm. 

Bước cuối cùng để kết thức công đoạn sản xuất bộ thảm lót sàn ô tô là đóng thêm khuy bấm rối và khuy cài. Với tiến độ trong khoảng 15 phút cho mỗi bộ thảm thì với hai nhà máy sản xuất tại Hà Nội và Sài Gòn của AEGAuto thì một ngày có thể đáp đứng yêu cầu của hàng trăm khách hàng.

thảm trải sàn ô tô

2. Khả năng chống bụi bẩn tối đa

Khác hoàn toàn với những bộ thảm sàn thế hệ cũ, thảm lót sàn oto 6D cao cấp được đánh giá cao bởi khả năng chống bụi bẩn, thấm nước, chống bám bụi tối đa bởi bề mặt thảm được phủ lớp nano bóng mịn. Nguyên liệu được tạo nên từ quy trình ép nhiệt càng giúp cho tác dụng chống nước của thảm sàn 6D hiệu quả hơn.

Đối với việc vệ sinh bộ thảm lót sàn dòng mới này cũng trở nên dễ dàng hơn khi trong tay bạn có một tấm khăn lau ẩm. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa giải phóng sức lao động giúp người dùng có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn mà thảm vẫn đẹp, sàn xe vẫn sạch

3. Giá thảm trải sàn ô tô 6D khá rẻ

Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng đã có ngay bộ thảm xịn lắp lên xe thì theo bạn là đặt hay rẻ? Sẽ đắt nếu như sản phẩm đó chỉ sử dụng được trong một đén hai năm. Nhưng với sản phẩm thảm sàn 6D bạn có thể sử dụng lên đến gần 10 năm. Cực kỳ tiết kiệm chi phí lại còn bảo vệ được xe mà còn được bảo hành trọn đời sản phẩm nếu mua tại AEGAuto.

Nếu bạn mua những dòng thảm da da Carbon cao cấp có giá hơn 2 triệu đã bao gồm cả thảm rối lót chân thì sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, đặc biệt những mẫu thảm da đó siêu, siêu bền, sẽ cho bạn thời gian sử dụng lâu hơn.

Nếu đang có nhu cầu tân trang nội thất, nâng cấp vẻ đẹp và bảo vệ sàn xe hiệu quả thì một bộ thảm sàn 6D dành cho ô tô là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Bạn có thể tham khảo tất cả những mẫu thảm sàn được lắp trực tiếp lên xe và giá bán năm 2022

Đặc Biệt, luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt theo tháng, từ đó bạn có thể tìm cho mình những mẫu thảm sàn đẹp với mức giá tốt nhất thị trường.

Tin tức liên quan

Đăng ký bán hàng Sỉ chiết khấu cao

Chat Zalo Với Chúng Tôi
chat zalo