Thảm lót sàn ô tô loại nào tốt nhất 2022

Bỏ qua những sản phẩm thảm sàn thế hệ cũ như thảm cao su, thảm nỉ hay những tấm thảm sàn theo xe ô tô. Giờ đây, khi chúng ta đủ kinh phí để chi trả cho một sản phẩm cao cấp hơn, để bảo vệ ô tô của mình thì không có lý do gì khiến chúng ta phải chối từ.

Một sản phẩm nằm trong top đầu trong việc bảo vệ sàn xe - Thảm lót sàn ô tô 6D cao cấp chính là giải pháp hữu hiệu, không chỉ bảo vệ sàn xe an toàn, sạch sẽ mà còn gia tăng tính thẩm mỹ, giúp nội thất ô tô trong đẹp, sang trọng và hiện đại hơn.

Thảm lót sàn ô tô 6D là gì?

Thảm lót sàn ô tô 6D là sản phẩm được hoàn thiện từ những nguyên liệu cao cấp, gồm 5 lớp cậu tạo đặt biệt (lớp da, 2 lớp xốp nền, xốp cán, màng ngăn nước, đế nhám chống trơn trượt). Được trải qua quá trình ép nhiệt tạo nên một thể thống nhất có sự liên kết chặt chẽ, có độ dày nhất định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cho cả nội thất ô tô.

Thảm lót sàn ô tô loại nào tốt nhất 2022

Nằm trong TOP sản phẩm cao cấp dành cho ô tô, thảm sàn 6D được chia theo phân khúc trung, cao cấp và VIP dựa theo cơ chế, cấu tạo, thành phần của từng dòng thảm da. Được định giá cao, thấp tùy theo chất lượng của sản phẩm vì vậy khách hàng dù sử dụng xe dịch vụ hay những dòng xe cao cấp cũng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý cho xe của mình.

Đây là những sản phẩm được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng và tin dùng để lắp đặt cho nội thất ô tô của mình, dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên ô tô.

???? Đặc tính của sản phẩm:

✅ Thiết kế thủ công riêng biệt cho từng dòng xe đảm bảo form vừa vặn, ôm khít.
✅ Che phủ 100% toàn bộ sàn xe nguyên bản.
✅ Có độ bền cao gấp 5 lần các loại thảm da thông thường.
✅ Họa tiết hoa văn, màu sắc đa dạng thể hiện sự sang trọng, quý phái.
✅ Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi.
✅ Độ dày vừa phải, đảm bảo an toàn cho người dùng.
✅ Thảm sàn 360 mềm mại, không mùi, có độ bóng, độ đàn hồi cao, chống xước, chống thấm nước tuyệt đối.

Khi việc mua sản phẩm rẻ hơn không những không giúp tiết kiệm chi phí mà còn không thể giải quyết những nhu cầu thiết yếu.

Khi những sản phẩm thế hệ cũ không còn hữu hiệu cho việc chống bụi bẩn, thấm nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

THÌ ...

Bằng những phương tiện truyền thông như Facebook, Google… người sử dụng ô tô đã biết tìm kiếm và lựa chọn Thảm Sàn Oto 6D làm giải pháp “Giải quyết nỗi lo Vệ Sinh - An Toàn - Thẩm Mỹ ” cho nội thất ô tô hiệu quả.

Tin tức liên quan

Đăng ký bán hàng Sỉ chiết khấu cao

Chat Zalo Với Chúng Tôi
chat zalo